Tuyển dụng - Thông báo

[-] Công ty Cổ phần giao nhận nhanh Liên Phương Express tuyển dụng | THIÊN Á GROUP | thiena.vn

Công ty Cổ phần giao nhận nhanh Liên Phương Express tuyển dụng

Chuyên mục: Thông báo,  |  Đọc: 478 |  Bản in
Hà Nội, Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: SL 03 (01 KHU VỤC HÀ NỘI, 02 KHU VỰC HẢI PHÒNG)

Mô tả công việc:

- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng, Phát triển đại lý, đối tác nhằm tìm kiềm nguồn khách hàng

- Xây dựng bảng giá, chính sách giá và chiết khấu cho từng nhóm đối tượng khách hàng

- Giới thiệu, tư vấn và chào giá vận chuyển cho khách hàng.

- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện và báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ

- Chịu trách nhiệm trước giám đốc công ty về hoạt động và hiệu quả kinh doanh của đơn vị kinh doanh do mình phụ trách

- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng

- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh

- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh

- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty

Kinh nghiệm / kỹ năng:

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương về Sales lĩnh vực vận chuyển nội địa, thương mại.

- Yêu thích công việc kinh doanh vận tải, tinh thần trách nhiệm cao

- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, thuyết trình, giao tiếp và thuyết phục tốt

- Có khả năng giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết) <tiếng Anh là một lợi thế>

- Có khả năng làm viêc độc lập hoặc theo nhóm, có kinh nghiệm quản lý nhóm KD (chịu được áp lực công việc và chấp nhận đi công tác ngắn ngày) 

- Ưu tiên đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ với các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu lớn, hải quan, khai báo hải quan, các công ty logictics)

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, thương mại.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Thỏa thuận, có hoa hồng theo doanh số

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXN, BHYT,BHTN

- Làm việc từ thứ Hai đến Thứ Bảy.


NHÂN VIÊN KINH DOANH: SL 05

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng KD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt

- Tương tác, điều phối đội ngũ lái xe, phụ xe giao hàng đúng chủng loại và theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.

- Thực hiện các công việc trước, trong, sau khi giao nhận hàng như:

*  Nhận đơn hàng từ Trưởng bộ phận hoặc từ khách hàng

*  Chuyển Form đặt hàng cho khách hàng

*   Lập phiếu hàng gửi cho khách hàng

*   Theo dõi quá trình nhận hàng, trả hàng của xe

*   Đối chiếu liên hàng gửi với hệ thống.

- Báo cáo lịch trình vận chuyển hàng ngày.

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó

- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh Doanh

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ lien quan đế giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng

Kinh nghiệm / kỹ năng:

- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.

- Ưu tiên đang có khách hàng thực tế, có mối quan hệ với các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu lớn, hải quan, khai báo hải quan, các công ty logictics)

- Ưu tiên có kinh nghiệm điều độ vận tải (Viết / nhập lệnh điều xe, ghép hồ sơ tương thích cho lệnh điều xe để đảm bảo đủ điều kiện cho lái xe thực hiện vận chuyển)

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Thỏa thuận, có hoa hồng theo doanh số

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXN, BHYT,BHTN

- Làm việc từ thứ Hai đến Thứ Bảy.

* HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/6/2018

Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm đến tại văn phòng.

Ứng viên có thể gửi bản mềm hồ sơ theo email và nộp bản cứng khi đến phỏng vấn..

* Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ đầy đủ về địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần XNK Thiên Á

Email: hiennhansuctbt@gmail.com

 ĐC: Tầng 5 - Số 9 ngõ 850 đường Láng – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội

Website: www.thiena.vn 


 NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

1. Tổ chức:

- Triển khai các chính sách, quy trình nhân sự. 
- Đảm bảo sự công bằng và sự đa dạng/phong phú như một phần của văn hoá công ty
- Tổ chức và/hoặc tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ của văn phòng cũng như gây dựng các phong trào để góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp 
- Làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến công việc hành chính – nhân sự (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, cục quản lý xuất nhập cảnh…)
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính của văn phòng
- Thiết lập và quản lý việc triển khai nội quy, quy định hành chính và các quy trình công việc hành chính của văn phòng.
- Giám sát và tư vấn việc quản lý, soạn thảo, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, văn bản cho các nhân viên văn phòng.
- Quản lý các trang thiết bị, tài sản văn phòng và đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp của văn phòng. giám sát thực hiện các quy định, quy trình về an toàn lao động, Phòng cháy – chữa cháy, …

2. Tuyển dụng: 
- Phối hợp với phụ trách bộ phận và lập bản miêu tả công việc cho vị trí tuyển dụng 
- Chuẩn bị quảng cáo tuyển dụng 
- Nhận và kiểm tra hồ sơ xin việc
- Sơ tuyển Hồ sơ
- Tổ chức và cùng các cán bộ quản lý khác tham gia phỏng vấn
- Cập nhật diễn biến và kết quả đợt tuyển dụng
- Thông báo kết quả tuyển dụng và đánh giá kết quả tuyển dụng
- Sắp xếp tiếp nhận nhân viên mới và phối hợp với quản lý trực tiếp thực hiện việc đánh giá nhân viên mới Lập các bản kế hoạch, báo cáo về tuyển dụng theo định kỳ hoặc yêu cầu.

Kinh nghiệm / kỹ năng:

Yêu cầu:
Số năm kinh nghiệm: 01-2 năm
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Luật, hành chính, Kinh tế, Quản trị Nhân sự 
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng tốt (Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Internet Explorer)
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Có kỹ năng quản lý thời gian và quán xuyến công việc
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm tốt
- Có thể đi công tác để phục vụ cho tuyển dụng.
- Thân thiện, cởi mở, dễ hoà đồng, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm
- Giới tính: Nữ

Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định, thời gian làm việc 8h - 17h15

* HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/6/2018

Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm đến tại văn phòng.

Ứng viên có thể gửi bản mềm hồ sơ theo email và nộp bản cứng khi đến phỏng vấn..

* Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ đầy đủ về địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần XNK Thiên Á

Email: hiennhansuctbt@gmail.com

ĐC: Tầng 5 - Số 9 ngõ 850 đường Láng – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội

Website: www.thiena.vn


Cập nhật: 13-11-2017
Nguồn thiena.vn

Tải về file đính kèm

Nhân viên kinh doanh thực phẩm: Công ty thành viên Thực phẩm Quốc tế VIMEX tuyển dụng

03-07-2018

Tập đoàn Thiên Á tuyển dụng cho Công ty thành viên Thực phẩm Quốc tế VIMEX 02 Nhân viên kinh doanh thực phẩm

Xem thêm

11/06/2018: Công ty CP Giao nhận nhanh Liên Phương tuyển dụng

11-06-2018

Công việc: Lái xe container / Số lượng: 10 người

Xem thêm